จำนวนเข้าดู

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

แสงสุดท้าย

      ฝากเพลงนี้ให้สำหรับคนที่ท้อแท้ในชีวิตไม่ว่าจะเรื่องความรัก หรือ ความฝันขอให้ทำต่อไปอย่าได้หยุดฝัน ขอให้ เพลงแสงสุดท้าย เป็นแรงพลักดัน ให้ชีวิตได้ก้าวเดินต่อไปตามความฝันของตัวเอง และก้าวเดินต่อไปเพื่อคนที่คุณรัก...จงอย่างท้อแท้ :)








เพลง แสงสุดท้าย (นั่งเล่น Ver.) - Bodyslam

Title : แสงสุดท้าย (นั่งเล่น Ver.)
Artist : Bodyslam
Album : คอนเสิร์ตนั่งเล่น
Label : Genie Records/GMM

เนื้อเพลง


รอนแรมมาเนิ่นนานเพียงหนึ่งใจ
กับทางที่โรยเอาไว้ด้วยขวากหนาม
ถูกแหลมคม ทิ่มแทง
จนมันแทบจะทนไม่ไหว
ชีวิตทำไมยากเย็นขนาดนั้น
สองมือจะมีเรี่ยวแรงขนาดไหน
แต่หัวใจของคนยังยืนยันจะไม่ถอดใจ

**ในค่ำคืนที่ฟ้านั้นไม่มีดาวอยู่ตรงนี้ ฉันยังคงก้าวไป
ยังคงมีรักแท้เป็นแสงนำไปในคืนที่หลงทาง

วันเวลาไม่เคยจะหยุดเดิน
อย่างไรเราคงต้องเดินไปกับมัน
เก็บทุกความผิดพลั้ง เป็นคำเตือนให้เราเข้าใจ
ชีวิตเริ่มตรงที่คำว่าฝ่าฟัน
ขอเพียงใจเราเท่านั้นไม่หวั่นไหว
บทชีวิตของเรา เราจะทำให้มีความหมาย

**ในค่ำคืนที่ฟ้านั้นไม่มีดาวอยู่ตรงนี้ ฉันยังคงก้าวไป
ยังคงมีรักแท้เป็นแสงนำไป ในคืนที่หลงทาง
นาทีที่ความฝันนั้น พร้อมเป็นเพื่อนตาย 
เส้นทางนี้ฉันยังมีจุดหมาย
ตราบใดที่ปลายท้องฟ้ามีแสงรำไร
จะไปจนถึงแสงสุดท้าย ยังมีแสงสุดท้าย

ความเดียวดายในคืนเหน็ดหนาว
แหงนมองฟ้ายังนึกถึงวันเก่า
มันคงจริงที่ทางยาวไกล กร่อนหัวใจ
ภาวนากับความมืดมิด ขอให้รักยังคุ้มครองเราอยู่
เติมพลังให้ใจดวงนี้ ไม่ยอมแพ้

ในค่ำคืนที่ฟ้าท้าทายใจคนอยู่ตรงนี้
และฉันยังคงก้าวไป
ยังคงมีรักแท้เป็นแสงนำไป ในคืนที่หลงทาง
นาทีที่ความฝันนั้นพร้อมเป็นเพื่อนตาย
เส้นทางนี้ฉันยังมีจุดหมาย
ตราบใดที่ปลายท้องฟ้ามีแสงรำไร
จะไปจนถึงแสงสุดท้าย


ที่มา : http://xn--72ca3bm5a2aq5bb6fzceq2j.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น